Hỗ trợ trực tuyến

THÔNG TIN VỀ CUỘC THI HỌC SINH GIỎI QUỐC TẾ UCMAS 2018

14/12/2018 - 10:36
Tiếp nối thành công của cuộc thi Học sinh giỏi quốc gia UCMAS 2018, các học sinh UCMAS Việt Nam tiếp tục hân hoan chào đón cuộc thi Học sinh giỏi Quốc tế UCMAS 2018 do UCMAS Quốc tế tổ chức tại UNITENSELANGOR, MALAYSIA vào 2 ngày 09 - 10/12/2018.
 
 Bạn nhỏ nào sẽ là gương mặt đại diện UCMAS Việt Nam chiến thắng trong cuộc thi năm nay.
 
Cuộc thi Học sinh giỏi Quốc tế UCMAS từ lâu đã là một hoạt động thường niên của hệ thống UCMAS, thu hút hàng ngàn học sinh từ 78 Quốc gia tham dự. Đây cũng chính là hoạt động được mong chờ nhất trong năm của hệ thống UCMAS trên toàn thế giới.       
Cuộc thi bao gồm 3 phần thi chính: Nhìn tính, nghe tính và Flash. Đây không chỉ là  đấu trường trí tuệ lớn nhất hành tinh nơi mà các bạn nhỏ được thử sức, đấu trí mà còn là dịp để các bạn nhỏ thể hiện: sự tập trung cao độ giữa môi trường đa văn hóa, đa ngôn ngữ, tự tin vượt qua giới hạn bản thân để tranh tài cùng 2500 thí sinh từ đến từ 78 quốc gia

 
   
Cuộc thi học sinh giỏi Quốc tế UCMAS 2018 hứa hẹn nhiều bất ngờ, kịch tính
                                    
Đặc biệt, Kì thi UCMAS Quốc tế 2018 còn đánh dấu mốc sự kiện quan trọng – Kỷ niệm 25 Năm phát triển UCMAS. Đấu trường trí tuệ lớn nhất hành tinh năm nay chính thức được tổ chức tại chính nơi nó được khai sinh bởi Giáo sư tiến sĩ Dino Wong – đất nước Malaysia xinh đẹp.
 
Đoàn UCMAS Việt Nam tham gia Cuộc thi HSG Quốc tế UCMAS 
 
Tham gia Cuộc thi Học sinh giỏi Quốc tế UCMAS 2018, đại diện xuất sắc nhất của các quốc gia sẽ được giao lưu, học hỏi và tranh tài đem lại vinh quang cho Chương trình Bàn tình và Số học trí tuệ nước nhà. Sau khi về nước, các con sẽ được tham gia buổi lễ Vinh danh của UCMAS Việt Nam dành cho các thí sinh xuất sắc tham dự Cuộc thi học sinh giỏi Quốc tế và gửi thư chúc mừng đến ngôi trường con đang học tập.
Ngoài ra, Quý phụ huynh và con cũng sẽ được trải nghiệm, tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng, tham gia các hoạt động vui chơi giả trí, tìm hiểu văn hóa độc đáo và thưởng thức những món ăn trên cả tuyệt vời tại Malaysia và Singapore.

Trường Đại học Quốc gia Tenaga - Một trong những trường Đại hoc danh tiếng nhất Malaysia nơi diễn ra Cuộc thi HSGQT UCMAS 2018

Cuộc hành trình  giúp các bạn nhỏ có trải nghiệm nhiều kiến thức từ các nền văn hóa hiện đại trên thế giới, kích thích khả năng giao tiếp, đặc biệt là ngoại ngữ.

Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục IECC - UCMAS Việt Nam xin trân trọng gửi tới quý Trung tâm và Phụ huynh học sinh thông tin chi tiết về cuộc thi năm nay:

1. THỜI GIAN:
Ngày thi: Chủ Nhật, ngày 09 tháng 12 năm 2018
Ngày trao giải: Thứ Hai, ngày 10 tháng 12 năm 2018

2. ĐỊA ĐIỂM:
UNIVERSITI TENAGA NASIONAL (UNITEN)
Địa chỉ: Jalan Ikram-Uniten, 43000 Kajang, Selangor, Malaysia

3. TÀI LIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH THI VÀ TOUR:
1. Công văn về cuộc thi: xem tại đây
2. Mẫu đăng ký cho HỌC SINH tham gia: xem tại đây
3. Mẫu đăng ký thành viên tham gia tour: xem tại đây
4. Mẫu thư xác nhận đăng ký của phụ huynh: xem tại đây
5. Chương trình tour Malaysia 5 ngày: xem tại đây
6. Chương trình tour Malaysia + Singapore 6 ngày: xem tại đây
7. Quy chế kỳ thi: xem tại đây


4. HẠN ĐĂNG KÝ: 13/10/2018
Cách thức đăng ký dự thi phụ huynh đăng ký với trung tâm UCMAS gần nhất. Chi tiết 160 trung tâm UCMAS tại Việt Nam xem tại đây.
--------------------------------------------------------------

THÔNG TIN THAM KHẢO: 
Thông tin đầy đủ về chương trình thi Học sinh giỏi quốc tế UCMAS 2018 [Click vào đây]
Danh sách học sinh đăng ký dự thi [Click vào đây]
Fanpage UCMAS Việt Nam [Click vào đây]
Group hỗ trợ Thi học sinh giỏi Quốc tế UCMAS 2018 tại Malaysia [Click vào đây]

Bình luận Facebook