Hỗ trợ trực tuyến

1 số điểm đến của đoàn thi Học sinh giỏi Quốc tế UCMAS 2018

28/09/2018 - 02:27
Chương trình  kỳ thi UCMAS Quốc tế 2018 tại Uniten, Selangor, Malaysia - Singapore từ ngày 8/12 đến 13/12 là sự kiện lớn nhất trong năm do CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC IECC tổ chức. Hãy cùng tham quan 1 số điểm đến của đoàn UCMAS Việt Nam tại đất nước Malaysia xinh đẹp:
 
 
KUALA LUMPUR
Một thành phố hiện đại nhưng vẫn mang nét quyến rũ lãng mạn của khung cảnh phương Đông, nơi sở hữu một nền văn hóa đặc sắc giao thoa giữa nhiều dân tộc trên thế giới. Đến với Kurla Lumpur, bạn không thể bỏ qua tòa Tháp đôi Petronas, công viên Lake Garden, động Batu hay thánh đường hồi giáo Quốc gia. 

Tòa tháp đôi Petronas biểu tượng của Malaysia

SELANGOR
Selangor là một bang lớn và rất thịnh vượng của bán đảo Malaysia. Không chỉ là một nơi có nền kinh tế phát triển mà bang Selangor còn thật sự hấp dẫn và là điểm du lịch Malaysia nổi tiếng với nhiều khu vui chơi giải trí thú vị.

Trường Đại học Quốc gia Tenaga - thuộc bang SELANGER nơi diễn ra Cuộc thi HSGQT UCMAS 2018
 

MELAKA
Là cố đô, thành phố cổ xưa nhất của Malaysia, Malacca từng là nơi tụ họp sầm uất của các thương nhân đến từ nhiều quốc gia. Sự giao thương quốc tế, cũng như quá trình xâm chiếm của nhiều cường quốc đã khiến Malacca tồn tại nhiều màu sắc dân tộc và những đạo giáo khác nhau, hiện diện trong đời sống, kiến trúc và tôn giáo. Du khách rất dễ dàng nhận ra sự hòa hợp giữa các nền văn hóa Trung Hoa, Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh

Melaka - thành phố cổ xưa nhất của Malaysia

THỦY CUNG AQUARIA KLCC
Nằm trong top 21 điểm đến hấp dẫn nhất của Kuala Lumpur theo bình chọn của TripAdvisor, thủy cung Aquaria KLCC nằm tại tầng hầm của Trung tâm hội nghị Kuala Lumpur là nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng thế giới thủy cung, với khoảng 150 loài cá đặc biệt. Ngoài ra bạn còn được đi bộ qua đường hầm dài 90m trong khi những chú cá mập bơi trên đầu.


Tại thủy cung Aquaria bạn có thể vừa đi bộ qua đường hầm, vừa ngắm các chú cá mập bơi trên đầu

Còn rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác đang chờ bạn khám phá trong chuyến hành trình UCMAS Việt Nam tham gia dự thi Học sinh giỏi Quốc tế 2018 sắp tới.

Cuộc thi Học sinh giỏi Quốc tế UCMAS từ lâu đã là một hoạt động thường niên của hệ thống UCMAS Quốc Tế, thu hút hàng ngàn học sinh từ 78 Quốc gia tham dự. Đây cũng chính là hoạt động được mong chờ nhất trong năm của hệ thống UCMAS Quốc tế.


Cách thức đăng ký dự thi phụ huynh đăng ký với trung tâm UCMAS gần nhất. Chi tiết 160 trung tâm UCMAS tại Việt Nam xem tại đây.
--------------------------------------------------------------

THÔNG TIN THAM KHẢO: 
Thông tin đầy đủ về chương trình thi Học sinh giỏi quốc tế UCMAS 2018 [Click vào đây]
Danh sách học sinh đăng ký dự thi [Click vào đây]
Fanpage UCMAS Việt Nam [Click vào đây]
Group hỗ trợ Thi học sinh giỏi Quốc tế UCMAS 2018 tại Malaysia [Click vào đây]


Bình luận Facebook