Hỗ trợ trực tuyến

Giới thiệu nội dung chương trình UCMAS mới nhất năm 2019

21/01/2019 - 03:14


Sau 25 năm thành lập, Tập đoàn giáo dục UCMAS đã phát triển rất vững mạnh trên 78 quốc gia trên toàn cầu và bao phủ 05 châu trên toàn cầu gồm châu Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Đại Dương và châu Phi.


UCMAS là một tổ chức đi đầu trong việc đào tạo tư duy được công nhận là chương trình phát triển tư duy tốt nhất dành cho trẻ em từ 4 – 14 tuổi, mang tới cho trẻ em trên toàn cầu cơ hội học tập và rèn luyện trí não một cách toàn diện thông qua mạng lưới Trung tâm nhượng quyền tại 78 quốc gia trên toàn thế giới.

 

Năm 2019, đánh dấu chặng đường phát triển, hệ thống UCMAS thực hiện đổi mới chương trình, cập nhật nội dung và các mẫu bàn tính mới nhất.
 


 

Một số nội dung đổi mới chính sau:

 

1.     Cấp độ KG0: Dành cho lứa 4 -5 tuổi (Đặc biệt chưa biết viết số)

 

Giờ đây bố mẹ không phải lo lắng con chưa biết viết số có học UCMAS được không nữa. Đây là  chương trình được thiết kế dành riêng cho các con lứa 4 - 5 tuổi chưa biết viết số bắt đầu tham gia học UCMAS. Những cuốn sách học đếm hết sức phong phú và sinh động với những hình ảnh cụ thể và màu sắc bắt mắt. Mỗi trang sách là một con số tương ứng với một con vật hay đồ vật nào đó.
 

Bài tập được thiết kế phù hợp giúp các bé dễ tiếp thu và tạo hứng thú khi học.

 


Các bé bắt đầu làm quen và hiểu ý nghĩa các con số thông qua:  

+ Hình ảnh

+ Dụng cụ trực quan

+ Trò chơi
 


2.     Cấp độ KG1

 

Chắc hẳn nhiều phụ huynh sẽ cảm thấy hài lòng với cuốn sách vô cùng sinh động dành riêng cho lứa tuổi 5, 6, 7. Đây là một chương trình được thiết kế công phu về hình thức và khoa học về nội dung, giúp bé vừa chơi lại vừa tiếp nhận được những khái niệm toán học cơ bản nhất.

 

Bộ giáo trình với nhiều hình ảnh, màu sắc thu hút giúp trẻ phát triển thị giác và tư duy, kích thích sự sáng tạo.

 

UCMAS sẽ tạo niềm yêu thích môn Toán đến với các bé ngay từ những buổi học đầu tiên. Với nội dung và chương trình mới này, các lớp học UCMAS sẽ trở lên sôi động và hào hứng hơn rất nhiều. Phụ huynh sẽ thấy rõ sự khác biệt của con sau khóa học 4 tháng.

 

Với sự đổi mới chuẩn hóa tất cả nội dung chương trình học trên hệ thống UCMAS toàn cầu, học sinh vừa học vừa chơi. Giúp trẻ em phát huy hết năng lực tư duy từ khi còn rất nhỏ, trang bị cho mình đầy đủ trí tuệ, kiến thức và kỹ năng.
 

 

3.     Cấp độ Cơ bản

 

Chương trình được thiết kế mới cho lứa tuổi 8 tuổi trở lên. Thay vì các phép tính đơn giản, học sinh sẽ được tư duy với các phép tính lớn hơn, phù hợp hơn. Cũng không còn quá nhiều bài tập, thay vào đó học sinh trải nghiệm thông qua các hình ảnh, giáo cụ trực quan, các trò chơi nhằm phát triển tư duy, khả năng ghi nhớ tưởng tượng của trẻ. Phụ huynh cũng có thể dễ dàng tương tác học cùng trẻ tại nhà.

 

4.     Các cấp độ còn lại

 

Với nhiều cấp độ học khác nhau thông qua công cụ bàn tính gảy, Chương trình “Bàn tính và Số học trí tuệ UCMAS” thiết kế mới với nội dung phù hợp với khả năng tư duy của trẻ theo lộ trình từ đơn giản đến phức tạp, từ dễ đến khó. Các giáo trình trình bày logic hơn, đa dạng hơn và số lượng bài tập phong phú tránh gây nhàm chán với học sinh. Đặc biệt giáo trình được thiết kế khoa học giúp học sinh thực hành bài tập dễ dàng.

 

Khi tham gia học tập tại hệ thống Trung tâm đào tạo UCMAS, tất cả học sinh đều có cơ hội tham gia các cuộc thi quốc gia, quốc tế được tổ chức hàng năm. Học sinh tốt nghiệp các khoá học Bàn tính và Số học Trí tuệ sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế, đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng của chương trình tại tất cả các quốc gia trên toàn thế giới.

 

Bình luận Facebook
Các bài viết khác

KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC IECC

Ngày 25/12/2023, Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục IECC đã tổ chức thành công chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập công ty với nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa và để lại những cảm xúc khó quên.